วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บริการของธนาคารกรุงเทพ

บัตรเครดิต

ไลฟ์สไตล์ที่ชอบ...ของคุณคืออะไร?

บางคนมีความสุขกับการช้อปปิ้ง บางคนชอบหาของอร่อยๆ ทาน ส่วนบางคนก็สนุกกับการท่องเที่ยวไปในที่แปลกใหม่...ต่างคน ต่างความชอบ ต่างไลฟ์สไตล์...ไม่ว่าจะใช้ชีวิตแบบไหน ก็พบอิสระของการใช้จ่ายได้ ด้วยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ที่ให้คุณมีความสุขเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ

อำนาจในการใช้จ่าย...ที่สร้างความสุขได้เต็มที่
  • ส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ตลอดปี สำหรับทุกเรื่องที่คุณชอบ ไม่ว่าจะกิน ช้อปหรือเที่ยว
  • อุ่นใจกับการใช้จ่ายอย่างสะดวกสบาย ที่ร้านค้าทั่วโลก
  • ทุกการใช้จ่าย รับ Thank You Rewards เพื่อแลกรับของที่คุณชอบ


บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ

ให้อำนาจในการใช้จ่ายอยู่ในมือของท่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมอบอำนาจในการใช้จ่ายที่ท่านต้องการ และเป็นที่ยอมรับจากเครือข่ายร้านค้าอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ เลือกบัตรเครดิตที่ตรงใจ ตรงความต้องการของท่านพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ระดับแพลทินัม ด้วยเอกสิทธิ์พิเศษเหนือใคร


บัตรเครดิตที่นำท่านเข้าสู่โลกแห่งความสุขอย่างมีระดับ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ ที่สร้างความประทับใจด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก อาทิ พักผ่อนแบบผู้นำในโรงแรมหรู ท่องเที่ยวทั่วโลก รับประทานอาหารชั้นเลิศ เล่นกอล์ฟที่สนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ
รับประโยชน์ด้านสุขภาพระดับแพลทินัมและสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมายจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พร้อมรับคะแนนสะสมสูงสุด 3 เท่า สมัครวันนี้!! ฟรี ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี สำหรับทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม พร้อมรับสิทธิประโยชน์ มากมาย
สัมผัสอำนาจแห่งการใช้จ่ายอีกระดับ ที่ให้ท่านรับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า เพื่อประสบการณ์ความสุขที่พิเศษสุดสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ที่ท่านชื่นชอบ รับคะแนนสะสมพิเศษ ซึ่งท่านสามารถนำไปแลกไมล์เดินทางจากการบินไทย (รอยัล ออร์คิด พลัส) และของกำนัลอื่นๆ
รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตสูงสุด 2% ต่อรอบบัญชี พร้อมรับสิทธิประโยชน์หลากหลายจากมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ไวด์ ธนาคารกรุงเทพและอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการช่วยเหลือส่วนบุคคล
 รับเงินคืนสูงสุด 2% ทุกรอบบัญชี พร้อมรับเอกสิทธิ์ในการใช้บริการที่โรงพยาบาลรามาธิบดีและมีส่วนร่วมบริจาคสู่สังคมให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ


รับประโยชน์ด้านสุขภาพและสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมายจากโรงพยาบาลปิยะเวท พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 2% ทุกรอบบัญชี และมีส่วนร่วมบริจาคสู่สังคมให้แก่มูลนิธิ โรงพยาบาลปิยะเวท สำหรับพระสงฆ์อาพาธ






บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพ



บัตรเครดิตใบแรกของไทยที่ให้ท่านได้รับการต้อนรับอย่างพิเศษสุดในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า ด้วยสิทธิประโยชน์ระดับแพลทินัมและส่วนลดพิเศษจากร้านค้า และยังใช้ได้อย่างครอบคลุมใน 101 ประเทศ ทั่วโลก





บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แรบบิท


บัตรเดียวที่รวมความสะดวกสบายของแรบบิท และบัตรเครดิตวีซ่าธนาคารกรุงเทพไว้ครบครัน ทั้งใช้เป็นบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสและบีอาร์ที ใช้ชำระเงินที่ร้านค้ารับแรบบิท และใช้ชำระค่าสินค้าและบริการ ณ ร้านค้ารับบัตรวีซ่าทั่วโลก




บัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม ท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ

ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับบัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม
ท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ สมัครก่อนเที่ยวเพื่อรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มด้วยแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ ส่วนลดจากโรงแรมชั้นนำ ร้านอาหาร สปา และสนามกอล์ฟทั่วประเทศ





บัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม โตโยต้าธนาคารกรุงเทพ


รับสิทธิพิเศษเหนือใครทุกครั้งที่ใช้บริการที่ศูนย์
โตโยต้า พร้อมสิทธิประโยชน์จากทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์วีซ่าทั่วโลก








บัตรเครดิตวีซ่า ธนาคารกรุงเทพ

บัตรเครดิตอันดับหนึ่งในโลกที่ได้รับการต้อนรับจากร้านค้ามากมาย พร้อมบริการและสิทธิประโยชน์หลากหลายจากวีซ่าเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของท่าน






บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ

ใช้จ่ายสบายๆ และมั่นใจทั่วโลก ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดธนาคารกรุงเทพ








บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส อิสรภาพใหม่ทางการเงินพร้อมด้วยบริการเป็นเลิศ เพลิดเพลินกับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษที่เลือกสรร ทั้งการเดินทางพักผ่อน รับประทานอาหาร หรือจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการจากทุกมุมโลก





บัตรเครดิตองค์กร

บัตรเครดิตที่ออกในนามบริษัท เพื่อการบริหารค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็วและประหยัด








วิธีการสมัครบัตรเครดิต

ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม



http://www.bangkokbank.com/BangkokBankThai/PersonalBanking/DailyBanking/CreditCards/CreditCardType/Pages/Default.aspx

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น