วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บริการของธนาคารกรุงเทพ

บัญชีเงินฝากทั่วไป




"เพียงเปิดบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์กับธนาคารกรุงเทพ ท่านจะได้พบกับหลากหลายบริการทางการเงินที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น"

บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์

          บัญชีเงินฝากของท่านเป็นกุญแจเปิดสู่โลกของผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินล้ำสมัย ซึ่งจะช่วยให้ท่านจัดการกับชีวิตประจำวันได้ง่ายดายสะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ของท่านที่ธนาคารกรุงเทพจะงอกเงยขึ้นทุกวัน เพราะธนาคารคำนวณดอกเบี้ยจากยอดเงินฝากเป็นรายวัน และนำเข้าบัญชีให้ท่านทุก 6 เดือน และท่านยังสามารถใช้บัญชีเงินฝากเป็นหลักประกัน เมื่อขอใช้สินเชื่อจากธนาคารได้อีกด้วย เติมความมั่นใจเพื่อรองรับความต้องการในวันข้างหน้า
 
ฝากถอนได้ทุกที่ทั่วไทย
          เมื่อเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ ท่านจะได้รับสมุดคู่ฝาก เพื่อใช้บันทึกยอดเงินฝากและการทำธุรกรรมต่างๆ ท่านสามารถบันทึกรายการในสมุดคู่ฝากด้วยตนเองโดยใช้เครื่องบันทึกรายการอัตโนมัติ หรือให้เจ้าหน้าที่ของธนาคารสาขาใดก็ได้ดำเนินการให้
 
เทคโนโลยีเพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น
         ไม่ว่าท่านจะใช้โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ GSM 2 วัตต์ บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บริการธนาคารอัตโนมัติ บัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรเดบิต ท่านสามารถทำธุรกรรมการเงินจากบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ท่านต้องการ
 
สะดวกทุกที่ทั่วโลก...
         ด้วยบัตรบัวหลวงเอทีเอ็ม บัตรบัวหลวงพรีเมียร์ หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ท่านสามารถถอนเงินสดในบัญชีของท่านผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพหรือธนาคารใดก็ได้ในเครือข่าย ATM Pool นอกจากนี้ ท่านยังสามารถใช้บัตรบัวหลวงพรีเมียร์ หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ถอนเงินจากเครื่องเอทีเอ็มที่มีสัญลักษณ์ PLUS ได้ทั่วโลก
โอนเงินได้ทุกที่ทั่วประเทศ
          ท่านสามารถโอนเงินจากบัญชีของท่านไปยังบัญชีอื่นๆของธนาคารกรุงเทพ ได้ทั่วประเทศ โดยดำเนินการที่ธนาคารกรุงเทพสาขาใดก็ได้ หรือใช้บริการโอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือโทรศัพท์ทั่วไป และอินเทอร์เน็ต

บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง
          ธนาคารทางอินเทอร์เน็ตของเราให้ท่านบริหารบัญชีส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย 24 ชั่วโมงทุกวัน ท่านสามารถชำระค่าสินค้า โอนเงิน เช็คยอดบัญชี ได้ด้วยตนเองจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ โดยเลือกทำรายการเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้

สะดวกด้วยธนาคารทางโทรศัพท์
          ท่านสามารถทำธุรกรรมได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยจากที่บ้านหรือที่ทำงาน ผ่านบริการธนาคารทางโทรศัพท์ "บัวหลวงโฟน" ของธนาคารกรุงเทพ ท่านก็สามารถชำระค่าสินค้าและบริการ โอนเงินระหว่างบัญชีของท่านได้ทั่วไทย ตรวจสอบยอดเงินในบัญชีและใช้บริการอื่นๆ อีกหลากหลายโดยท่านเพียงโทรศัพท์มาที่ 1333 หรือ (66) 0-2645-5555
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น