วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บริการของธนาคารกรุงเทพ

บัญชีเงินฝากทั่วไป


"เงินออมเพื่ออนาคตที่ปลอดภาษีและทวีดอกเบี้ย
โครงการเงินฝากที่ให้เงินออมของท่านเพิ่มขึ้นทุกเดือนดอกเบี้ยอัตราพิเศษ"
 
 
 
บัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี
 
 
            หากท่านสามารถเก็บออมเงินได้อย่างสม่ำเสมอทุกเดือนและต้องการผลตอบแทนที่แน่นอน เราขอแนะนำบริการบัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี ที่ให้ท่านได้รับดอกเบี้ยสม่ำเสมอในอัตราสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากประจำประเภท 1 ปี (ดูอัตราดอกเบี้ยเงินฝากล่าสุดสำหรับบัญชีสินมัธยะทรัพย์ทวีได้ที่นี่)

ท่านสามารถเริ่มต้นเปิดบัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี ได้ตั้งแต่ 1,000 บาท ถึง 25,000 บาท จากนั้นในแต่ละเดือน เพียงแต่ฝากเงินตามจำนวนที่ท่านได้ระบุไว้ เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 ปี ท่านก็จะได้รับดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอเป็นดอกเบี้ยทบต้น ทั้งยังไม่ต้องเสียภาษีเงินได้จากดอกเบี้ยจำนวนนี้
 
 
หลักเกณฑ์และเงื่อนไข
 
        บัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี ระยะเวลาการฝากมีให้เลือกตั้งแต่ 24 เดือน 36 เดือน 48 เดือน หรือ 60 เดือน ท่านจะได้รับดอกเบี้ยอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยโดยไม่ต้องเสียภาษีเงินได้จากดอกเบี้ยเงินฝาก เมื่อฝากครบตามเงื่อนไข
        จำนวนเงินฝากขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท และมีจำนวนเงินฝากสูงสุดในบัญชีไม่เกิน 600,000 บาท
 
 
เอกสารในการเปิดบัญชี
 
  • บัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรมีรูปถ่ายอื่นๆที่ทางราชการออกให้ที่มีเลขประจำตัว 13 หลัก
  • หนังสือเดินทางและใบอนุญาตทำงาน (กรณีเป็นชาวต่างชาติ)
  • บัตรประจำตัวผู้เสียภาษี


  • การฝากเงิน

             ท่านจะต้องฝากเงินเป็นประจำทุกเดือนในจำนวนที่เท่ากันตามที่ได้ตกลงไว้กับธนาคาร โดยนำฝากเงินประจำเดือนไม่เกินวันทำการสุดท้ายของธนาคารในเดือนนั้นๆ
    • การผิดนัดการฝากเกิน 2 ครั้ง ท่านจะไม่ได้รับการยกเว้นภาษี แต่ยังคงได้รับอัตราดอกเบี้ยตามเงื่อนไข
    • การผิดนัดการฝากเกิน 4 ครั้ง ถือว่าผิดสัญญา ท่านจะไม่สามารถฝากต่อได้ ต้องปิดบัญชี โดยได้รับดอกเบี้ยเท่ากับร้อยละ 60 ของดอกเบี้ยที่จะได้รับตามสัญญา และจะไม่ได้รับการยกเว้นภาษี
    • การถอนเงินฝากก่อนกำหนด ถือเป็นการปิดบัญชีซึ่งท่านจะได้รับดอกเบี้ยเท่ากับร้อยละ 60 ของดอกเบี้ยที่จะได้รับตามสัญญา และจะไม่ได้รับการยกเว้นภาษี


    http://www.bangkokbank.com/BangkokBankThai/PersonalBanking/BuildYourWealth/InvestmentsAndDeposits/SinmathayaSubthawee/Pages/default.aspx
    

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น