วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บริการของธนาคารกรุงเทพ


บริการรับชำระเงิน
 
 
 
"ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ใช้บริการ
รับชำระเงินของธนาคารกรุงเทพ"
 

ธนาคารช่วยให้การชำระค่าใช้จ่ายหลากหลายประเภทของท่านง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าสินค้าและบริการ ค่าใช้จ่ายประจำวัน และภาษีต่างๆ
สะดวกสบาย
ท่านสามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่านธนาคารกรุงเทพให้กับร้านค้าและบริษัทต่างๆ มากกว่า 1,500 แห่ง เพียงมองหาโลโก้บัวหลวงในใบเรียกเก็บเงิน ท่านก็ชำระเงินด้วยวิธีการที่ท่านเลือกได้อย่างหลากหลาย เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการจัดการค่าใช้จ่ายประจำเดือน รวมทั้งการชำระสินค้าเงินผ่อน

ธนาคารกรุงเทพรับชำระค่าสินค้าและบริการดังต่อไปนี้

โทรศัพท์มือถือ

อินเตอร์เน็ต

บัตรเครดิต

สินเชื่อ

หลักทรัพย์และกองทุน

สมาชิกนิตยสาร

ธุรกิจขายตรง

ค่าประกันภัยหรือประกันชีวิต

ลงทะเบียนเรียน

ค่าผ่อนชำระค่างวดอสังหาริมทรัพย์

เช่าซื้อหรือลีสซิ่ง  

สาธารณูปโภค

ภาษี

สินค้าและบริการอื่นๆ


ชำระค่าสาธารณูปโภคประเภทใดได้บ้าง
         ท่านสามารถชำระค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา ค่าโทรศัพท์ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่านบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง บัวหลวงโฟน เครื่องเอทีเอ็ม เครื่องรับฝากและชำระเงินด่วน หรือที่เคาน์เตอร์สาขา นอกจากนี้ ท่านยังสามารถสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติเพื่อชำระค่าใช้จ่ายได้ด้วย
การไฟฟ้านครหลวง 

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

การประปานครหลวง

การประปาส่วนภูมิภาค

บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

ชำระค่าภาษี
ชำระผ่านโทรศัพท์ เอทีเอ็มหรือเคาน์เตอร์ธนาคาร

หลังจากที่ท่านยื่นแบบแสดงรายการประเภทภาษี ผ่านเว็บไซต์ของกรมสรรพากร www.rd.go.th แล้ว หากท่านต้องชำระภาษี (รวมถึงที่ต้องชำระเพิ่มเติม) ท่านสามารถเลือกชำระภาษีผ่านบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือเอทีเอ็ม หรือสาขาธนาคารกรุงเทพใกล้ท่าน

เมื่อทำรายการเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับใบบันทึกรายการโอนเงินชำระภาษีเป็นหลักฐาน ส่วนใบเสร็จรับเงิน กรมสรรพากรจะจัดส่งให้ท่านทางไปรษณีย์

ชำระผ่านบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง
สำหรับสมาชิกบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง เมื่อท่านยื่นแบบแสดงรายการผ่านเว็บไซต์ของกรมสรรพากรแล้ว เลือกวิธีการชำระเงินภาษีแบบ "e-Payment" ระบบจะเชื่อมต่อไปหน้าบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง พร้อมแสดงจำนวนเงินภาษีที่ท่านต้องชำระโดยอัตโนมัติ

อย่าลืม...ชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ภ.ง.ด. 90/ภ.ง.ด.91) ก่อนวันที่ 31 มีนาคมของทุกปี และชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาครึ่งปี (ภ.ง.ด. 94) ภายในวันที่ 30 กันยายนของทุกปี

ชำระภาษีรถ

         เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว ทันใจ ให้กับเจ้าของรถเก๋ง รถตู้ รถปิกอัพ และรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคล ที่จดทะเบียนในทุกจังหวัดทั่วประเทศ เจ้าของรถสามารถยื่นความจำนงขอใช้บริการกับธนาคาร หรือสมัครเข้าใช้บริการได้ที่เว็บไซต์กรมการขนส่งทางบก www.dlte-serv.in.th หรือ www.dlt.go.th โดยปฏิบัติตามขั้นตอนที่ระบบกำหนดไว้

ท่านสามารถชำระภาษีรถผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพตามที่ท่านสะดวกไม่ว่าจะเป็น
  • บริการหักบัญชีเงินฝากธนาคาร
  • ชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท
  • ชำระผ่านเครื่องเอทีเอ็ม
  • ชำระผ่านธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บัวหลวงไอแบงก์กิ้ง
  • หรือพิมพ์ใบแจ้งชำระภาษีและนำไปชำระ ณ เคาน์เตอร์ธนาคาร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ ติดต่อกรมการขนส่งทางบก โทร. (66)
0-2272-5498
 
ข้อควรรู้โปรดเตรียมเอกสารใบแจ้งการชำระเงินของบริษัทที่ท่านใช้บริการให้พร้อมก่อนชำระเงินทุกครั้ง เพราะข้อมูลในเอกสารดังกล่าวเป็นข้อมูลสำคัญที่ต้องใช้ในการทำรายการชำระเงิน
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น